Xuất sắc cảm thấy giao diện hợp lý
MOBA và FPS trên nền tảng điện thoại di động có vẻ giống như một cặp người bị đồng nghiệp, sau khi thử nghiệm các nước sau khi gập ghềnh, hai loại của trò chơi cuối cùng đã tìm thấy một chỗ đứng vững chắc trong cách tiếp cận thành công nền tảng điện thoại di động. Và tất cả những người của Thiên Chúa như là một thời kỳ hoàng kim siêu của sự ra đời của một mốc MOBA game, hy vọng tự nhiên cao.
Trong giao diện, thiết lập rõ ràng cùng với trạng thái thời gian là ở góc trên bên trái của màn hình, giải phóng rất nhiều không gian cho các hoạt động khác, nhưng cũng cho phép người chơi điều khiển joystick ảo ổn định trong một thời gian dài, hiệu quả làm giảm cơ hội của việc sử dụng sai. Để hỗ trợ một công cụ trò chơi ba chiều vẫn được sử dụng dưới các góc độ MOBA 2.5D phù hợp nhất, phong cách hình ảnh quen thuộc nên tôi nhanh chóng vào nhà nước. Backhaul Trung cấp và chế biến các nút máu như thiết kế độc đáo của trò chơi, các chức năng hơi mâu thuẫn, cả trước và sau khi nút là nhiều hơn như sự tiến hóa của các giai đoạn người chơi cấp, trở lại thành phố là phù hợp hơn cho các trò chơi sớm, để có một cựu chiến binh, các trò chơi có thể được mua tại bên ngoài tập hợp các thiết bị, đã được trở lại thành phố để họ không còn muốn.
Ngoài các hình ảnh, trọng tâm của kinh nghiệm của chúng tôi vẫn là hoạt động của các trò chơi cảm giác, so với các bàn phím máy tính, chuột, màn hình cảm ứng hoạt động trong không gian đi bộ trên những đề nghị thực sự là nhỏ hơn nhiều, nhưng điều này làm một mức độ nhất định bởi các chi tiết của việc tối ưu hóa giảm cảm giác của người chơi không phù hợp. Ảo joystick điểm cộng dẻo dai cho các kỹ năng tay du lịch của người chơi chút phím được thiết lập, các hoạt động không phải là ở tất cả cảm thấy moment xoắn, nhưng anh hùng của các kích thước mô hình và khối lượng va chạm của người lính, đôi khi ảnh hưởng đến hoạt động của người chơi, nhưng Đây có thể được sử dụng để thích ứng bằng cách lấy bit. Điều đáng nói là các trò chơi hỗ trợ chuyển đổi mục tiêu, nó có thể cho phép kẻ tấn công đối tượng giữa các quân nhân và anh hùng chuyển đổi, so với phiên bản trước đó và cung cấp các nút thuận tiện nhất để kiểm soát, đó là những gì các cầu thủ muốn.
Đúng · đội 5v5 thể thao
Nhiều người chơi phàn nàn về việc chơi MOBA di động giống như bàn chải lạ, như thể thao đồng đội cũng không cảm thấy niềm vui, thực sự đây là một tình huống trò chơi tương đối phổ biến, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng tất cả những người trên Thiên Chúa đã hoàn toàn giải quyết vấn đề này . Là người đầu tiên được biết đến 5v5 trò chơi cạnh tranh, điều này thực hiện với các máy tính đã được tìm kiếm để kết thúc hệ thống so sánh chiến tranh, và để làm cho các khái niệm về năm màu đen trên nền tảng điện thoại di động có thể thực sự trở thành tiêu chuẩn.
Trên bản đồ, trò chơi không chỉ là shunt hợp lý, và thiết kế của khu vực đối lập cũng sẽ có nhiều cân nhắc chiến thuật, bao gồm các cuộc phục kích và tầm nhìn, các cầu thủ không phải dừng lại ở một trang trại đường, sẽ trở thành một nhóm đi bộ mới sóng. Nhưng sau khi các cầu thủ để tăng cường tính di động, bầu không khí tổng thể của trò chơi cũng là hoàn toàn ra khỏi ngu si đần độn, nhỏ gọn hơn do đó tính chất cạnh tranh của nhịp điệu đã được cải thiện đáng kể.
Nhưng chúng ta cũng phải thừa nhận rằng các trò chơi được thiết lập trong một số thiếu sót vẫn còn tồn tại, chẳng hạn như nhìn không thể chuyển đổi bản đồ sau khi bản đồ để phóng to nhỏ, chỉ có thể gửi một tín hiệu, và thiết bị di động kích thước bản đồ xác định tốc độ di chuyển của người chơi, thay đổi nhanh chóng của chiến trường, nếu chỉ có thể dựa kéo để trận đấu, nó sẽ bỏ lỡ rất nhiều.
Thật thú vị, trò chơi đã giới thiệu một hệ thống đầu hàng, trong trường hợp của hầu hết các cầu thủ có thể kết thúc trận đấu sớm ủng hộ. Nhắc lại tay du lịch MOBA từ khóa, tôi nghĩ rằng có treo các cầu thủ thời gian được hưởng lợi ảnh hưởng đến tâm trạng của trò chơi, nhưng đầu hàng trong một số trường hợp có thể là một cách tiếp cận tốt hơn.
Các phiên bản mới, một anh hùng mới
Agger vua chúa của biển từ cá mập biển sâu kỳ lạ là trọng tâm của một trong những phiên bản beta, làm nòng cốt MOBA, người anh hùng của thiết kế sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. Agger là một hero cận chiến, mô hình hóa thuộc phong cách Fauvist trong các trò chơi, nhưng sự xuất hiện của mình để phù hợp với điên thô không phải là kỹ năng bùng nổ cao, Agger thích để con mồi vững chắc trong kiểm soát trong tay của chính họ, và sau đó bị tra tấn đến chết. Móc của mình là phổ quát thần cực kỳ hiếm có thể thu thập thông tin kỹ năng của đối phương, tầm xa của kỹ năng về lĩnh vực này để làm cho Agger trở thành thợ săn đáng sợ.
Mát da Meilinandang
Các phiên bản mới mang lại một bổ sung mới cho vua anh hùng của con cá mập biển, một hồ sơ cao Bigbang da mới. Là tiếng nói của Chúa trên tất cả mọi người, nhiệm vụ châu Á ngày Bigbang đã đứng trên đỉnh cao của sự xác nhận tay du lịch, và năm sao chơi game trước khi điện thoại mở màu đen, nhưng cũng để cho trò chơi trở thành tâm điểm của sự chú ý. Điều này trùng hợp với sự ra mắt của phiên bản beta Bigbang da mát, năm ngày chuyến đi đến một hình ảnh của các điểm thiết kế, thể hiện tinh thần của các trò chơi giải trí và thời trang, với một trò chơi cạnh tranh, nó đã có một chất lượng sao.
Để đáp ứng thị hiếu của người chơi khác nhau
Đối với người anh hùng của trò chơi và hiểu được tải lên một con dao, thiết lập nhịp độ trận đấu, nó đã trở thành một tính chất cao chiến lược và cạnh tranh của các trò chơi, 1V1,3V3 và chế độ 5v5 cũng cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài việc cho thấy các yếu tố MOBA sản, chúng tôi cũng không thể bỏ qua của trò chơi chế độ khác. Chế độ thách thức và vượt qua thông qua chế độ về phương thức hoạt động trong thực tế rất nhiều giống nhau, ngoại trừ việc sau này là người giàu còn nhiều hơn, một cách khác nhau để mở rộng những người chơi game ở chế độ thời gian trò chơi, mà còn để đáp ứng thị hiếu của người chơi khác nhau. Sau khi đội chiến đấu dữ dội, các sao tiếp theo của bàn chải lạ, một cái gì đó không phải là một niềm vui, để trải nghiệm đầy đủ các nội dung các trò chơi đã trở thành một khả năng cạnh tranh toàn diện hơn về tour du lịch tay MOBA.
Tóm tắt: Đỉnh cao của MOBA di động (8,0 điểm)
Từ sự khởi đầu của trò chơi để chơi ở nước ngoài, và thay đổi về chất MOBA doanh nghiệp trong nước, thể thao điện tử trong các thiết bị đầu cuối di động đã được Blair, trò chơi lớn và nhỏ cũng đã chứng minh người chơi MOBA trên tay đi du lịch là sự nhiệt tình tương đối cao. "Quốc gia Siêu Thiên Chúa" beta này, không chỉ bằng phương tiện của Big Bang nổi tiếng, cho các cầu thủ, chơi thể thao đồng đội đích thực là để thu hút nội dung quan trọng nhất của họ. Trò chơi có cấp độ cao của ngành công nghiệp chất lượng và vẽ trên tay cầm điều hành tour du lịch cho người chơi tay để chỉnh một vị trí trọng điểm phù hợp nhất cho hoạt động ngón tay và nhạy cảm, vì vậy MOBA và FPS, cũng như để trở thành một thực sự cross-nền tảng trò chơi cạnh tranh. Chế độ chơi hoàn hảo, mở rộng gameplay phong phú, bản chất của công việc này bằng cách vẽ MOBA nền tảng khác nhau, vào phong cách của riêng mình, tôi tin rằng nó sẽ tạo ra một cảnh MOBA di động mới.
Link Tải
0 comments:
Post a Comment