foneviet
BÀI MỚI
Đang tải...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản WeChat cho người mới dùng

WeChat là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí với nhiều tính năng thú vị cho phép người dùng kết nối với bạn bè, người thân trên khắp thế giới mà không tốn một đồng xu cước phí nào. Trong bài viết này, Van.vn sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản WeChat để người dùng có thể bước đầu sử dụng ứng dụng này vào việc trò chuyện.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản WeChat

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng WeChat trên ứng dụng và nhấn vào Sign Up.
Bước 2: Điền các thông tin như tên hiển thị trên WeChat, chọn khu vực và nhập số điện thoại người dùng. Sau đó, nhấn vào ô màu xanh Sign Up.
Bước 3: Sẽ có một tin nhắn gửi mã xác nhận về điện thoại của bạn theo số đã cung cấp ở trên. Nhập mã này vào ô trống như hình, sau đó nhấn Next.
Bước 4: Sau khi đã nhập mã xác nhận, bạn sẽ được chuyển đến giao diện người dùng WeChat để có thể bắt đầu gửi tin nhắn, gọi điện cho người thân, bạn bè.
Lưu ý: với người dùng Android và Windows (Phone) cũng có thể thực hiện theo các bước tương tự, chỉ là giao diện có phần khác chút đỉnh mà thôi. Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh chụp từ màn hình điện thoại Windows (for Phone) sau đây.
Sign Up và nhập số điện thoại vào:
Nhập mã xác nhận mà WeChat gửi vừa gửi về cho bạn:
Vậy là bạn đã có một tài khoản WeChat để trò chuyện và nhắn tin với người thân mà không phải lo nghĩ về tiền điện thoại rồi nhé. Chúc các bạn có được những phút giây thoải mái.

0 comments:

Post a Comment