foneviet
BÀI MỚI
Đang tải...

Top 20 phần mềm chỉnh sửa video miễn phí tốt nhất 2015 do Techrada bình chọn (Phần 1)

Mời các bạn cùng điểm qua top 20 phần mềm chỉnh sửa video trên PC tốt nhất 2015, do trangTechrada bình chọn. Đây đều là các phần mềm miễn phí, cung cấp cho người dùng các công cụ chỉnh sửa video từ cơ bản đến nâng cao.

[​IMG]
1. Windows Movie Maker

[​IMG]
Phần mềm chỉnh sửa video quen thuộc, Windows Movie Maker, được tích hợp cùng với hệ thống trên các phiên bản Windows trước đây vẫn là một trong những phần mềm miễn phí phổ biến nhất.

Với Windows Movie Maker, người dùng có thể dễ dàng cắt, sửa các đoạn video, thêm âm thanh, tiêu đề, lưu thành nhiều định dạng video khác nhau, chia sẻ lên Youtube, Facebook,...

Tải về:
2. Kate's Video Toolkit

[​IMG]
Phần mềm cung cấp các công cụ cơ bản nhưng hữu ích cho việc chỉnh sửa video: cắt, ghép các đoạn video, liên kết 2 đoạn video với hiệu ứng chuyển tiếp, thêm âm thanh. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp công cụ để chuyển đổi định dạng file dễ dàng.

Tải về:
3. WeVideo

[​IMG]
Wevideo là dịch chỉnh sửa video trực tuyến, cung cấp miễn phí cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí, cùng khả năng xuất 5 phút video mỗi tháng sang Youtube, Facebook,...

Trải nghiệm WeVideo tại địa chỉ:
4. Avidemux

[​IMG]
Avidemux là phần mềm chỉnh sửa video mã nguồn mở nhỏ gọn, cho phép cắt, ghép video, thêm bộ lọc, chèn logo, chỉnh sửa một số thuộc tính như độ sáng, độ nhiễu, màu sắc,...

Tải về:
5. VSDC Free Video Editor

[​IMG]
Ngoài các chức năng chỉnh sửa video cơ bản, sản phẩm sau khi hoàn thành bằng VSDC còn có thể mang lên điện thoại dĩ động hoặc ghi ra đĩa.

Tải về:
6. MPED Streamclip

[​IMG]
Với kích thước nhỏ gọn chỉ 327KB, nhưng MPED Streamclip cũng mang đến một công cụ đầy đủ các tính năng cơ bản cho việc chỉnh sửa video, mở được nhiều loại định dạng, DVDs hoặc stream trực tiếp.

Tải về:
7. VirtualDub

[​IMG]
VirtualDub là phần mềm chuyên dụng cho việc chỉnh sửa video định dạng AVI, cắt, ghép, làm mờ, thay đổi kích thước, xoay video và nhiều chức năng khác.

Tải về:
8. Free Video Editor

[​IMG]
Với Free Video Editor, người dùng có thể cắt ghép video tùy thích mà không sợ chất lượng bị giảm đi. Phần mềm cũng mang đến các tính năng chỉnh sửa video giống như các phầm mềm khác.

Tải về:
9. Lightworks

[​IMG]
Phầm mềm chỉnh sửa video chuyền nghiệp đầy đủ tính năng, hỗ trợ video độ phân giải 4K, giao diện hiện đại tích hợp các công cụ điều khiển và quản lí nội dung rõ ràng.

Lightworks cũng đã từng được sử dụng để sản xuất các bộ phim Hollywood nổi tiếng như Nhiệm Vụ Bất Khả Thi hay Người Dơi.

Tải về:
10. Freemaker Video Converter

[​IMG]
Giống như cái tên của mình, đây là phần mềm với chức năng chỉnh là chuyển đổi định dạng video, nhưng cũng được tích hợp một số công cụ chỉnh sửa cơ bản.

Kéo vả thả video vào chương trình và bạn có thể xếp chúng vào hàng đợi, cắt những đoạn mình muốn, xoay, chuyển đổi thành nhiều định dạng khác nhau, upload trực tiếp lên Youtube.

Tải về:

<còn tiếp>

0 comments:

Post a Comment